0903.020.515 Chuỗi Giao Nước WinWater.vn Trang Chủ

Những sai lầm hay mắc phải bạn nên tránh khi sử dụng nước khoáng

2019-10-18 08:50:45

Về mặt khoa học tuy có chứa những khoáng chất có lợi cho sức khỏe nhưng việc lạm dụng nước khoáng trong một số trường hợp sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. Đối tượng dễ chịu tác động nhất chính là những người có chức năng thận kém và trẻ em.

Như chúng ta cũng biết, nước khoáng an toàn là bởi được khai thác từ chính các núi đá ngầm tự nhiên. Được đóng chai ngay tại nguồn thông qua dây truyền xử lý nghiêm ngặt và tiên tiến. Tất cả hóa chất độc được loại bỏ đồng thời vẫn giữ nguyên những nhân tố có lợi cho sức khỏe như: Canxi, kali, magie … vì vậy nước khoáng chính là một loại nước thực sự an toàn đối với con người.

Bạn có thể xem thêm : ➣  1 ngày uống bao nhiêu nước là đủ ?

                                     ➣ Thời điểm vàng uống nước tốt cho sức khỏe

Nước khoáng Lavie chưa nhiều khoáng chất thực sự an toàn đối với con người

Nước khoáng Lavie chưa nhiều khoáng chất thực sự an toàn đối với con người

Nước khoáng chính là nguồn nước sạch mà các chuyên gia khuyên rằng chúng ta nên uống và sử dụng mỗi ngày. Tuy nhiên, do vô tình hoặc chưa có kiến thức mà nhiều đã tự gây hại cho mình khi không biết sử dụng nước khoáng đúng cách.

Tránh để bình nước tiếp xúc với thời tiết của bên ngoài

Chúng ta thường có thói quen tận dụng các khu vực ở góc nhà, hoặc ngay tại ban công để đựng bình nước . Nhưng thực sự thì thói quen này hoàn toàn không tốt. Bởi bản thần nước khoáng trong bình có chứa nhiều thành phần khoáng chất, cần bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát, bởi vậy chúng ta cần tránh những môi trường bên ngoài như nắng, mua gió tiếp xúc trực tiếp với chúng vì nhiệt độ lên xuống thất thường gây ra phản ứng hóa học. Từ đó sẽ làm biến đổi thành phần khoáng chất có trong nước.

Chủ yếu uống nước khoáng để bạn cung cấp khoáng chất cho cơ thể vậy mà bây giờ đã hết ròi thì chắc chắn sẽ không còn hiệu quả phải không? Bạn hãy lưu ý điều này nhé.

Việc pha sữa cho trẻ nhỏ bằng nước khoáng cần được cân nhắc lại

 - Việc pha sữa cho trẻ bằng nước khoáng này thì không nên. Bởi ở độ tuổi này thì thận trẻ còn non yếu nên có thể không hấp thụ được hàm lượng khoáng chất có trong nước khoáng. Vì vậy, các bà mẹ nên chú ý tới lượng nước, chất lượng nước cho bé uống sữa để được phát triển toàn diện nhé.

 - Các mẹ chỉ nên sử dụng nước khoáng cho trẻ trong các trường hợp trẻ bị tiêu chảy hay nôn ói, thời điểm này là lúc cần phải bổ sung khoáng chất cho bé yêu.

Người mắc bệnh thận không nên lạm dụng nước khoáng

Với những người mắc bệnh thận cũng được khuyên rằng không nên lạm dụng nước khoáng vì có thể gây ra các ảnh hưởng về tim, huyết áp, hội chứng phù,…

Người mắc bệnh thận cũng được khuyên rằng không nên lạm dụng nước khoáng

Người mắc bệnh thận cũng được khuyên rằng không nên lạm dụng nước khoáng

Không nên sử dụng nước khoáng nấu bữa ăn

Một số bà nội trợ hiện đang có thói quen dùng nước khoáng nấu ăn. Bởi họ nghĩ rằng nước khoáng sẽ tốt hơn so với nước thường vì vậy, nấu ăn bằng nước khoáng sẽ tốt hơn. Nhưng điều này thì có thể không đúng vì một lượng nhỏ khoáng chất trong nước sẽ không kịp hòa tan vào thức ăn, vì vậy bạn không nên lạm dụng vì có thể gây nguy cơ các bệnh về đường tiêu hóa và sỏi thận.

Tin tức liên quan

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CỦA BẠN