0903.020.515 Chuỗi Giao Nước WinWater.vn Trang Chủ

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn duy trì thói quen uống nước lọc thường xuyên trong 1 tháng.

2019-10-18 08:49:48

Thay vì uống bia, rượu, nước ngọt mà chỉ uống duy nhất nước lọc mỗi ngày, liên tục trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận những điều hết sức bất ngờ với cơ thể của mình. Uống nước lọc thường xuyên trong 1 tháng Điều gì sẽ xảy ra? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Với sự phát triển của xã hội, chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn trong các loại đồ uống từ nước ngọt đóng hộp, nước ngọt có gas, cà phê… Nhưng nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc uống nhiều nước ngọt rất có hại cho sức khỏe. Các chuyên gia đã list ra hậu quả “khủng khiếp” sẽ xảy ra với cơ thể nếu như bạn uống nước ngọt thay nước lọc mỗi ngày. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi, nếu loại bỏ hoàn toàn nước ngọt ra thực đơn và thay thế bằng nước trắng (nước lọc) thì cơ thể ta sẽ ra sao chưa? Hãy thử trải nghiệm xem bạn sẽ thấy những lợi ích thiết thực của nó.

Bạn có thể xem thêm :  Uống nước như thế nào để giảm cân hiệu quả

                                      ➣ Thời điểm vàng uống nước tốt cho sức khỏe

Lưu ý: Trong 30 ngày này, bạn chỉ sử dụng nước lọc làm thức uống chính, không uống rượu, bia, nước ngọt hay bất cứ đồ uống nào khác. Ngoài ra, bạn không cần thay đổi chế độ ăn hay tăng/giảm tần suất tập thể dục.

Trong 30 ngày này, bạn chỉ sử dụng nước lọc làm thức uống chính

Trong 30 ngày này, bạn chỉ sử dụng nước lọc làm thức uống chính

Uống nước lọc thường xuyên trong 1 tháng Điều gì sẽ xảy ra?

Làm chậm lão hóa da, cải thiện làn da khỏe mạnh

Uống nhiều nước lọc sẽ giúp kìm hãm quá trình lão hóa nhờ da được giữ ẩm tốt hơn, mịn màng, đầy đặn, tươi trẻ và không có nhiều nếp nhăn xuất hiện. Đồng thời, trương lực cơ cũng được cải thiện,.

Uống nhiều nước lọc sẽ giúp kìm hãm quá trình lão hóa nhờ da

Uống nhiều nước lọc sẽ giúp kìm hãm quá trình lão hóa nhờ da

Trong một bài báo được đăng trên Tạp chí Daily Mail, một người phụ nữ 42 tuổi đã áp dụng chế độ uống nước lọc trong vòng 1 tháng mà không có bất kỳ thức uống nào khác và nhận được kết quả rất bất ngờ: nhiều người đánh giá bà trẻ hơn khoảng 10 tuổi. Trên thực tế, ý định ban đầu của bà uống nhiều nước chỉ là để giảm chứng đau đầu kéo dài và tiêu hóa kém. "Tôi không thể tin nổi vào sự khác biệt trên khuôn mặt mình. Tôi cảm thấy như mình đã trở thành một người phụ nữ khác. Các quầng thâm quanh mắt đều biến mất. Da dẻ cũng trở nên mềm mại và mọi thứ đều rất tuyệt vời chỉ vì tôi đã tăng cường uống nhiều nước".

Giảm cân hiệu quả

Trong 1 tháng chỉ uống nước, các cơ quan trong cơ thể sẽ được loại thải các chất độc hại và "phế phẩm", nhờ đó, bạn sẽ ít cảm thấy đói và trông thon thả hơn rất nhiều.

Trong 1 tháng chỉ uống nước bạn sẽ ít cảm thấy đói và trông thon thả hơn rất nhiều

Trong 1 tháng chỉ uống nước bạn sẽ ít cảm thấy đói và trông thon thả hơn rất nhiều

Bạn sẽ có 1 trái tim khỏe mạnh hơn

Bên cạnh những lợi ích trên, nước cũng giúp chúng ta có một trái tim khỏe mạnh, giảm nguy cơ bị đau tim bằng cách ngăn chặn hiện tượng máu đông và tăng huyết áp.

Uống một ly nước trước khi đi ngủ một giờ được cho là sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ. Đặc biệt, thói quen này cũng giúp cho quá trình lưu thông máu giàu oxy đi vào các cơ quan trở nên dễ dàng hơn. Một nghiên cứu được thực hiện trong 6 năm xuất bản trên Tạp chí Dịch tễ học của Mỹ (American Journal of Epidemiology) còn cho biết những người uống nhiều hơn 5 ly nước mỗi ngày sẽ giảm nguy cơ tử vong do bệnh tim khoảng 41% so với những người chỉ uống khoảng 2 cốc.

Khả năng sáng tạo và hiệu quả học tập, làm việc sẽ được tăng mạnh

Theo Tạp chí Frontiers in Human Neuroscience, nếu trong một tháng chỉ uống nước lọc thì bộ não sẽ phản ứng nhanh hơn. Lý giải cho điều này là vì não cần một lượng lớn oxy để hoạt động hiệu quả và nước là một trong những nhân tố tuyệt vời để tăng cường sức mạnh não bộ.

Không những vậy, uống nhiều nước mỗi ngày mà không phải là bia, rượu hay nước ngọt sẽ giúp bạn suy nghĩ, tập trung, thông minh và phản xạ nhanh hơn trước các vấn đề. Theo tính toán, uống hơn 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cải thiện nhận thức lên khoảng 30%.

Xương của bạn chắc khỏe hơn

Cung cấp đủ nước cho cơ thể sẽ giúp tái tạo các lớp sụn ở những bộ phận giảm va chạm (shock absorber), giúp các khớp nối có thể cử động mượt mà hơn, tránh nguy cơ bị đứt gãy do căng cơ quá mức.

Cải thiện hệ miễn dịch

Người Slovakia có một câu tục ngữ rằng: "nước tinh khiết là vị thuốc đầu tiên và quan trọng nhất của con người".

Điều này không phải là sự phóng đại. Nước đóng vai trò là chất xúc tác cho quá trình phục hồi các chức năng trong cơ thể. Nước giúp cải thiện hoạt động của gan và thận, đặc biệt là loại thải chất độc và muối trong máu.

Tạp chí thể chất và sức khỏe FullFitSure khẳng định uống đủ nước sẽ giúp cân bằng độ PH trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch giúp tránh nguy cơ mắc bệnh sỏi thận và những bệnh nguy hiểm khác, đồng thời giúp ngăn chặn hiện tượng đau đầu và căng thẳng.

Tăng cường quá trình trao đổi chất

Nhiều nghiên cứu cho thấy uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất hiệu quả hơn, bất kể chế độ ăn của bạn như thế nào. Thậm chí, mức độ còn lên tới 24% nếu uống một ly nước sau khi thức dậy vào buổi sáng, theo khẳng định của Tạp chí Health Fitness Revolution.

Tin tức liên quan

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CỦA BẠN