0903.020.515 Chuỗi Giao Nước WinWater.vn Trang Chủ

Bình nước 20L Lavie, Wami, Vĩnh Hảo, Vihawa, Bidrico, Ion-Life chính hãng giá bán bao nhiêu?

2019-11-30 04:10:26

Để đáp ứng cho nhu cầu mua dùng bình nước 20L chuẩn chính hãng các thương hiệu nổi tiếng như Lavie, Wami, Vĩnh Hảo, Vihawa, Bidrico, Ion-Life ngày càng tăng. Winwater.vn xin công khai bảng giá bình nước 20L của các thương hiệu nổi tiếng này cho mọi người cùng biết tránh mua phải nước kém chất lượng hay bị chỗ mua không đảm bảo bóp giá nhé!

Tùy thuộc vào thương hiệu và đại lý cung cấp mà giá bán của sản phẩm bình nước 20L sẽ khác nhau. Trung bình giá bình nước uống 19 và 20L mà WinWater.vn cung cấp giao động trong khoảng từ 20,000 VNĐ đến 66,000 VNĐ/bình tùy theo hãng sản xuất. Vậy nên khi có nhu cầu sử dụng nhưng còn băn khoăn về giá bình nước 20L, bạn hãy liên hệ với WinWater.vn - Đại lý cung cấp nước uy tín quận 2 TPHCM để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ báo giá chi tiết.

  ➣ Xem chi tiết thông tin sản phẩm Nước tinh khiết Wami bình 20L giá bán 40,000 vnđ

  ➣ Xem chi tiết thông tin sản phẩm Nước khoáng Lavie bình 19L giá bán 60,000 vnđ

  ➣ Xem chi tiết thông tin sản phẩm Nước khoáng Vĩnh Hảo bình 20L giá bán 66,000 vnđ

  ➣ Xem chi tiết thông tin sản phẩm Nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa bình 20L giá bán 48,000 vnđ

  ➣ Xem chi tiết thông tin sản phẩm Nước kiềm Ion-Life bình 20L giá bán 62,000 vnđ

  ➣ Xem chi tiết thông tin sản phẩm Nước uống Bidrico bình 20L giá bán 28,000 vnđ

WinWater.vn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nước uống thương hiệu, uy tín về chất lượng

Các sản phẩm nước uống đóng bình của đại lý Winwater.vn đều được lấy từ nhà máy sản xuất của các hãng nên đảm bảo chất lượng, an toàn với sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, đại lý nước Winwater.vn còn triển khai cung cấp nhiều sản phẩm nước đóng chai của nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng về thể tích với giá bán rẻ để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Bạn đọc có thể tham khảo bài viết Nước uống đóng bình loại nào tốt để lựa chọn được cho mình sản phẩm nước uống tốt đảm bảo sức khỏe, giá lại phù hợp với túi tiền để sử dụng hàng ngày nhé!

Vì Sao Nên Chọn Nước Uống Đóng Bình Tại WinWater.vn Sử Dụng Hàng Ngày?

   ♦ Miễn phí giao hàng, miễn phí V.A.T

   ♦ Sản phẩm có nguồn gốc, đúng quy cách của nhà sản xuất

   ♦ Thời gian làm việc xuyên suốt từ T2 – CN (7h30 – 20h30) mỗi ngày

   ♦ Linh hoạt thời gian giao hàng, hẹn giờ thuận tiện.

   ♦ Nghe giải quyết nhanh ý kiến của khách hàng

WinWater.vn địa chỉ cung cấp nước uống đóng bình đáng tin cậy cho mọi nhà

WinWater.vn địa chỉ cung cấp nước uống đóng bình đáng tin cậy cho mọi nhà

 - Tất cả các sản phẩm nước uống đóng bình tại Win Water đều đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định kỹ càng vệ vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng, bởi vậy khách hàng có thể an tâm sử dụng nước uống đóng bình mà chúng tôi cung cấp.

 - Do nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng gia tăng, thêm đó là thị hiếu mua hàng khác nhau vì vậy Win Water đã đa dạng hơn quy cách đóng bình, đóng chai của mình để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

 - Win Water luôn đảm bảo giá cả hợp lý trên thị trường, cạnh tranh về giá nhưng chất lượng không đổi - Giá cả quyết định tới chất lượng sản phẩm, khách hàng luôn nghĩ là đúng - Tuy nhiên, đến với Win Water bạn sẽ không phải phân vân về mức giá nữa, chúng tôi cam kết mức giá bán ra phù hợp với thị trường trong khi chất lượng đảm bảo tuyệt đối, bạn sẽ nhận được giá trị tốt trong khi tiết kiệm nhiều chi phí.

 - Win Water với đội ngũ nhân viên giao hàng nhiệt tình, chăm chỉ và rất lễ phép sẽ giao nước miễn phí công đến tận địa chỉ mà quý khách cung cấp. Chúng tôi giao nước quận 2 siêu tốc chỉ trong vòng 30 phút gọi. Cực nhanh và tiện lợi, không để khách hàng phải chờ lâu!

Khi quý khách muốn sử dụng nước uống đóng bình chất lượng vui lòng liên hệ số điện thoại 0903.020.515 để gặp nhân viên tư vấn đặt hàng và phổ biến các chính sách ưu đãi tốt nhất

Tin tức liên quan

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CỦA BẠN